head-anubanbankha-min
วันที่ 30 ธันวาคม 2022 5:11 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนอนุบาลบ้านคา
โรงเรียนอนุบาลบ้านคา
หน้าหลัก » นานาสาระ » สุขภาพ อธิบายเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ทำให้มีอายุมากกว่า 100 ปี

สุขภาพ อธิบายเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ทำให้มีอายุมากกว่า 100 ปี

อัพเดทวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022

สุขภาพ สิ่งที่ต้องอ่านในปี 2021 สิ่งที่ควรอ่านเพื่อเสริมสร้าง สุขภาพ สมองและความสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก คุณทำอะไรให้เราบ้าง ความเหนื่อยล้า ความกังวลและความเจ็บป่วย พวกเขาได้ทำให้ตัวเองรู้สึกแล้ว ทำอย่างไรจึงจะฟื้นตัวและไม่ยอมจำนนต่อความเครียดครั้งใหม่ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูแลตัวเองและคนที่คุณรัก เมดอะเบาท์มีได้คัดสรรหนังสือใหม่ๆ จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ที่จะช่วยเพิ่มสุขภาพและความคิดของคุณ นำความสงบสุขมาสู่ครอบครัวของคุณ

เพิ่มความเป็นอยู่และความสุขของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า ทริปยาว 1 ปี 30 วันกับการเปลี่ยนแปลง 1 ปีแห่งการดูแลตัวเอง เจนนิเฟอร์แอชตัน 1 นิสัยต่อเดือน บนเส้นทางสู่สุขภาพและความสุข คุณต้องการกำจัดนิสัยที่ไม่ดี และรับนิสัยที่ดีหรือไม่ คุณวางแผนที่จะเริ่มต้นปีใหม่ แต่คุณกลัวอุปสรรคและขาดแรงจูงใจหรือไม่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ทำภายใต้คำแนะนำที่เข้มงวดของผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้ลองทำทุกอย่างด้วยตัวเอง นพเจนนิเฟอร์แอชตันแนะนำว่า

สุขภาพ

อย่าละเลยการดูแลสุขภาพของคุณ เช่น หนังสือเล่มใหม่ ปีแห่งการดูแลตัวเอง ซึ่งเหล่านี้เป็นมากกว่าคำแนะนำ หัวหน้าผู้สื่อข่าวทางการแพทย์ของเอบีซีนิวส์ ซึ่งเป็นสูตินรีแพทย์หรือนรีเวช และนักโภชนาการที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ได้เขียนเรื่องราวของเธอเอง โดยเธอเป็นทั้งนักวิจัยและหนูตะเภา ในแต่ละ 12 เดือน ผู้เขียนตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับตัวเอง โดยบอกเล่าว่าทำไมเธอถึงเลือกงานนี้โดยเฉพาะ และรายงานว่าเธอพยายามทำ

ให้สำเร็จภายใน 4 สัปดาห์อย่างไร การสำรวจตัวเองนี้เป็นแผนการที่สมบูรณ์ ในการปรับปรุงสุขภาพทางอารมณ์และร่างกายของคุณ ตั้งแต่การวิดพื้นและการเลิกแอลกอฮอล์ ไปจนถึงการดีท็อกซ์แบบดิจิทัล และทุกครั้งที่วางแผนสำหรับ 1 เดือน แอชตันอธิบายว่าเหตุใดจึงจำเป็นต้องมีหัวข้อนี้ เธอเลือกหัวข้อนี้อย่างไร และงานทางวิทยาศาสตร์ใด ที่ช่วยค้นหาวิธีแก้ปัญหา เริ่มต้นด้วยความท้าทายใหม่ เธอแนะนำผู้อ่านและตัวเธอเอง ผ่านความท้าทายที่เราเผชิญ

ความท้าทายและโบนัสก้อนโตตลอดทั้งปี คำถามเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ 12 ข้อ ความสำเร็จและเคล็ดลับต่างๆจะกระตุ้นให้เธอ และคุณสร้างนิสัยใหม่ที่ดีต่อสุขภาพอย่างถาวร ปีแห่งการดูแลตนเองที่สร้างแรงบันดาลใจใช้งานได้จริง และให้ข้อมูลพร้อมภาพ และแผนภูมิที่เป็นประโยชน์ จะสอนวิธีเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ ให้เพลิดเพลินไปกับปีที่จะมาถึงอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ กรณีศึกษาที่น่าสนใจ เคล็ดลับและกลเม็ดง่ายๆ

ตลอดจนข้อสังเกตและข้อมูลเชิงลึกของแอชตัน ช่วยให้คุณบรรลุความสมดุล นำวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและดีต่อสุขภาพมากขึ้น แผนการใช้พลังงานส่วนบุคคลของคุณ หนังสือสำหรับผู้ที่มีร่างกายและค่าพลังงาน เจมส์คอลลินส์แผนโภชนาการเพื่อสุขภาพและผลผลิต อย่าถูกหลอกด้วยชื่อ เพราะนี่ไม่ใช่แค่หนังสือเกี่ยวกับอาหารอีกเล่ม 1 เท่านั้น นี่คือหนังสือที่พูดถึงอาหารเป็นเชื้อเพลิง กินอะไร กินเมื่อไหร่และวิธีเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่ออาหาร

เขียนขึ้นสำหรับผู้ที่เบื่อที่จะอ่านคำแนะนำทั่วไป และจ่ายเงินให้กับเทรนเนอร์ส่วนตัว และกูรูด้านโภชนาการที่ทำแผนเฉพาะบุคคล เจมส์คอลลินส์อธิบายวิธีสร้างแผนนี้ ด้วยตัวคุณเองตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะใครจะรู้จักร่างกายของคุณดีที่สุดถ้าไม่ใช่คุณ นักโภชนาการการกีฬาชั้นนำของโลก เจมส์คอลลินส์นักโภชนาการของยูฟ่า กำลังพิจารณาเรื่องอาหาร นิสัยของนักกีฬาโอลิมปิก และพรีเมียร์ลีกเพื่อให้พวกเขาอยู่ในจุดสูงสุด หลังจากทำงานกับทีมต่างๆ

เช่น อาร์เซน่อล ฟุตบอลอังกฤษ และบริเตนใหญ่เป็นเวลา 10 ปี เขาได้อธิบายถึงหลักโภชนาการง่ายๆที่ใช้ได้ผลกับทุกคน ตั้งแต่นักกีฬาผาดโผนไปจนถึงคนทั่วไป ที่ใช้เวลาทั้งวันในสำนักงาน ที่บ้าน นอกบ้านหรือขับรถ อย่างไรก็ตาม ค่าพลังงานให้อะไรคุณบ้าง ความสามารถในการตื่นนอนอย่างกระฉับกระเฉง ในตอนเช้าและใช้ชีวิตได้จนถึงค่ำ โดยไม่มีอาการทรุดโทรม เข้าใจวิธีการบำรุงร่างกาย ต่อต้านอาหารขยะ และเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

แทนที่จะเลือกนิสัยที่ไม่ดี คุณจะเลือกรับประทานอาหาร ที่ช่วยเพิ่มพลังในการทำงานและครอบครัว จากนั้นจึงช่วยให้คุณมีพละ กำลังกลับคืนมาได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้รู้สึกมีประสิทธิผล นอนหลับสบาย ลดน้ำหนักและหลีกเลี่ยงโรคคอลลินส์ เราขอเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับกรอบความคิดใหม่ ที่อาหารเป็นเชื้อเพลิงสำหรับร่างกาย แต่ละบทเต็มไปด้วยเคล็ดลับ และเคล็ดลับการใช้ชีวิต ไปจนถึงเมื่อถึงเวลาดื่มกาแฟ ใครมีร่างกายต้องอ่าน ความลับของอายุร้อยปีทั่วโลก

ชีวิตของโซนสีน้ำเงิน ความขัดแย้งที่ยืนยาว วิธีคงความหนุ่มสาวไว้จนถึงวัยชรา ข้อเท็จจริงที่น่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับสาเหตุของความชรา และวิธีเอาชนะความชราที่คาดไม่ถึง คุณรู้หรือไม่ว่าชาวเซ็นเทนเรียนกินอะไร ในเขตสีน้ำเงิน พื้นที่ที่มีอายุขัยยืนยาวที่สุด ผู้คนกินอาหารหลากหลาย และไม่ใช่ว่าพวกเขากินบ่อย แต่สิ่งที่พวกเขาปฏิเสธ ในหนังสือเล่มใหม่สตีเฟนกันดรี ซึ่งเป็นแพทย์ชั้นนำของอเมริกามานานกว่า 20 ปี

เขาได้พูดถึงความขัดแย้ง ของการมีอายุยืนยาวอย่างมีสุขภาพดี

 

อ่านต่อได้ที่ >> นอนกรน อธิบายเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขการนอนกรน

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนอนุบาลบ้านคา
โรงเรียนอนุบาลบ้านคา
โรงเรียนอนุบาลบ้านคา
โรงเรียนอนุบาลบ้านคา